Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มจำหน่ายเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนที่จะมีการลงทะเบียน NYSE ที่วางแผนเอาไว้ภายในอาทิตย์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกมาจากตลาดหลักทรัพย์ดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE) ปัจจุบันนี้หุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มค้าขายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นตอนเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เหตุเพราะคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในท้ายที่สุด การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลคุณประโยชน์ในระยะยาว.ในที่สุดเขาก็ทำให้เห็นว่า “เราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เนื่องมาจากตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะส่งผลผลกำไรในรูปทรงใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการขึ้นทะเบียนNYSE ของพวกเรามีผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เพราะเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในก.พ.ปีที่ผ่านมา Flutter ยอมรับ ประสิทธิภาพของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลรักษาและการค้นหาบุคลากรของพรสวรรค์ของสหรัฐฯยิ่งกว่านั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการสมัครสมาชิก NYSE คือ Flutter จะสามารถ เข้าถึงดัชนีสหรัฐที่แตกต่างกัน โดยกาความกำหนัดดตามรายนามหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัททำให้ทราบถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับเพื่อการเคลื่อนไหวที่เสนอหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯฉะนั้น คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยกล่าวว่าการกลายเป็นNYSE ในฐานะลงทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ เดือนพฤษภาคม 1, 2024.ถ้าความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัติเตียนจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะมีผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.